Aug 13, 2015

Fimm hlutir á fimmtudegi


Ég fór í Hagkaup um daginn. Til þess að kaupa ljósaperu. Kom út með náttslopp. Enga ljósaperu. Bölvað vesen að fá F&F alltaf í andlitið um leið og maður gengur inn í Hagkaup. Í afar sakleysislegum erindagjörðum. 


Oh, hann er svo mjúkur. Mjúkur eins og ofnbakaður Camembert. Með mangó-chutney. Mmm. 


Æ, ég keypti ekkert bara náttslopp. Líka náttbuxur. Ég er svo veik fyrir blómamynstri. Svo hræðilega veik. Og þær voru líka ódýrar. Og svo sykursætar. Og mig vantaði náttbuxur. Og ég er búin að vera lasin. Og hef ekki farið úr þessum fötum í þrjár vikur. Og. Og. Og. 

Þetta voru góð kaup. 

Hvað er búið að vera að hrjá mig? Eitthvað ferlega flókið. Allt í einhverju volli í kviðarholinu. Það rofnaði eitthvað. Blæddi inn á eitthvað. Bólginn eggjastokkur. Það er verið að vona að þetta gangi til baka án inngripa. Kannski er ég best geymd svona bara. Það er að minnsta kosti fjári langt síðan að ég hef bloggað fjórum sinnum í sömu vikunni. 

Ég og aðstoðarlæknir minn, Dr.Google, erum vissulega búin að dauðadæma mig oftar en einu sinni á þessu tímabili. Sérstaklega þar sem það tók óratíma að finna út hvað var að. 


Þarna var ég á morfíni. Með draumkenndan svip að dást að nýju náttfötunum mínum. 


Nýjasta morgunverðarblætið. Keaskyr með kókosbragði. Nektarínur. Jarðarber, Kiwi. Hampfræ. Og chiafræ. Myndin er uppstillt. Verulega uppstillt.



Svona lítur þetta almennt út.


Ég var að vanda mig svo mikið við að skera ávextina. Fyrir þessa uppstilltu myndatöku. Skar mig þrisvar. Á sama puttanum. 


Fáránlega góðir varalitir. Með stórkostlega endingu. Ég er síétandi og drekkandi. Og þoli þess vegna ekki að vera með varalit. En þessir haldast á, sama hverju ég er að troða í andlitið á mér.


Svo eru þeir líka svo fallegir. Og ég. Ég er líka falleg.


Ég er mjög hrifin af þessum brúna. Lætur mér líða eins og Kim Kardashian. Hún er stundum með svona nude varaliti sko. Ekki það að ég viti eitthvað um hana. Eða fylgist með henni. Og Kanye. Og Easton litla sem hún ber undir belti. Og North. Sem æfir ballet. Og á píanó. 


Guð á himnum. Þetta súkkulaði. ÞETTA SÚKKULAÐI.

Fæst í Ikea. Í litla helvítinu sem matvörubúðin þar er. Ég hata hana.


Þetta er samt besta súkkulaðið. 


Ekkert að því að éta 1100 kaloríur á einu bretti Guðrún Veiga. Ekki neitt. 

Jæja, sambýlismaðurinn er væntanlegur í tólf tíma stopp. Ég þarf að fara að kaupa þessa ljósaperu. Það er ljóslaust á baðherberginu. Búið að vera það í góðar þrjár vikur.

Fjandinn verður líklega laus ef hann kemur heim í myrkvað baðherbergi. Hann á nefnilega eftir að eyða átta tímum af þessum tólf í að greiða sér. Give or take. Ef ég þekki hann rétt. Þessa elsku.  

Heyrumst.

No comments:

Post a Comment